บริการให้คำปรึกษาวิทยานิพนธ์

764 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริการให้คำปรึกษาวิทยานิพนธ์

หากท่านกำลังประสบปัญหาเหล่านี้ หัวข้อเกี่ยวกับวิทยานิพนธ์จะทำเรื่องอะไรดี ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์กลับไม่เป็นที่ปรึกษาเพราะไม่ให้คำแนะนำอะไรเลย จะกำหนดขอบเขตเนื้อหาของวิทยานิพนธ์ยังไงดี ทำยังไงให้โครงร่างของวิทยานิพนธ์เป็นรูปเป็นร่าง ทางเราให้บริการตั้งแต่การตั้งชื่อหัวข้อวิทยานิพนธ์ เหตุและผลที่สอดคล้อง ที่เราควรจะทำการศึกษาให้เป็นไปตามวิทยานิพนธ์นั้น หัวข้อที่ดีและเนื้อหาการสนับสนุนวิทยานิพนธ์ที่ดี เพื่อให้ผ่านการเสนอวิทยานิพนธ์

 

หรือหากท่านผ่านการเสนอวิทยานิพนธ์แล้ว มีความมึนๆ งงๆ จะเอาไงต่อดี หัวข้อนี้จะไปต่อได้ไกลแค่ไหน จะกำหนดขอบข่ายยังไง ให้ทางเราดูแลต่อ ในบริการรับปรึกษาวิทยานิพนธ์ เพื่อให้ผลงานของท่านสำเร็จในทุกขั้นตอน

 

การปรึกษาวิทยานิพนธ์ของเราครอบคลุมทุกสาขา ทุกคณะ ไม่ว่าจะเป็นช่วงปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก ด้วยแนวคิดและหัวข้อวิทยานิพนธ์ที่เป็นที่โดดเด่นในสาขาวิชา ด้วยขอบข่ายและเหตุผลสนับสนุนที่ดีพอ และหนักแน่น เพียงพอที่จะนำเสนอได้ดูน่าสนใจ ปิดจุดอ่อนหลักๆ ที่มักพบเจอในการเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ ทีมงานรับปรึกษาวิทยานิพนธ์ของเราเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ในการเสนอหัวข้องานวิทยานิพนธ์ที่หลากหลาย ทำให้หัวข้องานของท่านจะดูน่าสนใจและมีความเป็นไปได้จริงในการทำวิทยานิพนธ์เพื่อเสนอจบการศึกษา

 

เล่มวิทยานิพนธ์มีความสำคัญอย่างไร ทำไมต้องใช้บริการรับเขียนวิทยานิพนธ์จากทางเรา

เล่มวิทยานิพนธ์เป็นส่วนหนึ่งในขั้นตอนการสอบจบของระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป ในหลายๆคณะ เรียกได้ว่าเป็นวิชาที่ชี้ชะตาในการเรียนจบกันเลย มีหลายคนที่ล้มเลิกไปกลางคัน หลายคนลงทะเบียนรักษาสภาพ เพื่อทำวิทยานิพนธ์ให้จบ เมื่อปริญญา คือใบเบิกทางที่จะทำให้คนที่ต้องการใบปริญญาเพื่อหางาน เพื่อปรับวุฒิการศึกษา เพื่อให้ก้าวหน้าในหน้าที่ต่อไป การที่จะเลือกจบชีวิตความก้าวหน้าเพราะปัญหาจากการติดวิทยานิพนธ์ จึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรอย่างยิ่ง

 

การให้คำปรึกษาวิทยานิพนธ์ของเรา

รับปรึกษาตั้งแต่การตั้งโครงร่างวิทยานิพนธ์ จนไปถึงในส่วนเนื้อหาบทที่ 1 ถึงบทที่ 3  เพื่อนำเสนออาจารย์ที่ปรึกษา เพราะในการทำวิทยานิพนธ์แบบเดิม ที่มีการคัดลอกหรือแปลวิทยานิพนธ์ที่ใกล้เคียงมาจากต่างประเทศ ไม่สามารถทำได้อีกต่อไป เนื่องจากในปัจจุบันมีการตรวจสอบ การคัดลอกบทความ หรือเนื้อหาวิทยานิพนธ์จากงานเก่าในประเทศ มีงานที่ใกล้เคียงกับวิทยานิพนธ์นั้นๆ หากเป็นการคัดลอกโดยที่ไม่มีการดัดแปลง ปรับเปลี่ยนเรียบเรียงข้อมูลเสียใหม่ จะถูกตรวจสอบได้ทันทีด้วยโปรแกรมของทางมหาลัย ดังนั้นในการใหเคำปรึกษาวิทยานิพนธ์ของเราจะไม่มีการคัดลอกงานเก่ายกเว้นในส่วนเนื้อหาอิง เพื่อให้เป็นไปตามหลักการทำวิทยานิพนธ์ที่ดี ที่จะสอดคล้องกับการตรวจสอบของทางมหาวิทยาลัย

 

นอกจากบริกาารับให้คำปรึกษาวิทยานิพนธ์แล้ว เรายังมีบริการรับจัดรูปเล่มวิทยานิพนธ์ การรับจัดหน้าวิทยานิพนธ์ เพื่อให้รูปเล่มของท่านไปเป็นตามมาตรฐาน ไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้การจัดหน้าจัดหลังกั้นหน้ากั้นหลัง ให้ปวดหัว เว้นหน้าเท่าไหร่ เว้นหลังเท่าไหร่จะไม่เป็นเรื่องที่กวนใจอีกต่อไป หากท่านทำเล่มวิทยานิพนธ์เสร็จแล้ว แต่ยังไม่สามารถทำเล่มให้ตรงกับมาตรฐาน ตามหลักได้ อย่าลืมเลือกใช้บริการรับจัดหน้าวิทยานิพนธ์

 

ทำไมต้องใช้บริการรับปรึกษาวิทยานิพนธ์จากเรา

เพราะการทำวิทยานิพนธ์เป็นเรื่องที่ต้องทำในทุกมหาวิทยาลัย เป็นสิ่งที่สำคัญในการที่จะสอบจบในสาขาวิชา มีคนจำนวนไม่น้อยที่เป็นผู้ประสบปัญหาในการทำเล่มวิทยานิพนธ์ ติดค้างมานาน จนรู้ตัวอีกทีก็ครบ 8 ปีในระดับวิทยานิพนธ์ปริญญาตรีซะแล้ว ดังนั้นปัญหาการทำธีสิส (Thesis) จึงเป็นปัญหาโลกแตกของใครหลายๆคน แม้จะเปลี่ยนที่เรียนแล้ว ลงเรียนใหม่แล้ว เปลี่ยนหัวข้อแล้ว การทำวิทยานิพนธ์ก็ยังเป็นปัญหา ถ้าท่านกำลังเป็นแบบนั้นอยู่ การรับคำแนะนำสำหรับวิทยานิพนธ์กับผู้มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์แบบเราคือคำตอบ 

 

วิทยานิพนธ์ในแต่ละสาขาก็มีข้อปลีกย่อยต่างกันไป และมีการวัดผล แต่ละหัวข้อที่ต่างกัน แต่จะดีกว่าไหม ถ้าให้เราที่มีความเป็นมืออาชีพ รับให้คำปรึกษาวิทยานิพนธ์มาอย่างยาวนาน มีตัวตนจริง ไม่ทิ้งงาน ไม่เหมือนกับการจ้างคนที่ไม่สามารถยินยันตัวได้ ที่อาจจะทิ้งงานของท่าน หรือทำให้งานวิทยานิพนธ์ของท่านไม่เป็นไปตามข้อตกลง หรืออาจจะทำงานที่ไม่ได้เกี่ยวกับหัวข้อ แหล่งอ้างอิงที่ไม่มีคุณภาพเพียงพอ จนสุดท้ายงานของท่านก็จะเป็นเพียง สิ่งที่เสียเงินฟรี อาจจะทำไม่ทัน ไปจนถึงงานไม่มีคุณภาพทำให้สอบไม่ผ่าน การทำวิจัยไม่ครอบคลุม หรืออาจจะไม่เป็นตามหัวข้อที่อาจารย์ต้องการ

 

ปัญหาในการทำวิทยานิพนธ์ ที่ทำให้คนเลือกที่จะใช้บริการรับให้คำปรึกษาวิทยานิพนธ์

ในการทำวิทยานิพนธ์สักเล่ม ต้องมีการใช้พลังงานทางร่างกาย ทั้งในส่วนความคิดตั้งแต่หัวข้อ การค้นคว้า เพียงแค่เริ่มคิดหัวข้อ และทำเอกสารในการยื่นเสนอหัวข้อ หลายคนก็เริ่มท้อแล้ว ทั้งต้องคิดหัวข้อที่เป็นปัญหาและอยากทำ การหาเหตุผลประกอบ เพื่อเสนอ จนถึงบทที่ 1 ของเล่มวิทยานิพนธ์ อย่างบทนำ ก็เป็นเรื่องที่ต้องค้นหนังสือมากมาย ยิ่งในบทที่ 2 ของวิทยานิพนธ์ อย่าง แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง ยิ่งเป็นสิ่งที่เปลืองแรงสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการอ่านเอกสารจำนวนมาก ต้องค้นทั้งเอกสารประกอบ อ่านตัวบท และ แนวคิดงานวิจัยอื่นๆอีกมากมาย เพื่อเชื่อมให้สอดคล้องกับหัวข้อ วิทยานิพนธ์ของเรา จะดีกว่าไหม หากให้ผู้เชี่ยวชาญที่รับให้คำปรึกษาวิทยานิพนธ์เข้ามาช่วยจัดการในส่วนนี้

และในบทที่สามอย่าง ระเบียบวิธีการวิจัย ยิ่งเป็นหัวข้อที่ทำกำหนดชะตาของ เล่มวิทยานิพนธ์ สำหรับผู้ที่ทำวิทยานิพนธ์มือใหม่ จะพลาดในส่วนนี้ เนื่องจากหากมีการวางตัวอย่าง หรือตีปัญหาในการวิจัยผิดพลาด ก็จะส่งผลให้งานทั้งหมดเสียหาย ทั้งบทที่ 4 ในการสรุปผลการศึกษา และบทที่ 5 ที่เป็นส่วนสรุป และ อภิปรายผล จนไปถึงข้อเสนอแนะ ก็จะผิดทั้งหมด เนื่องจากใช้ตัวอย่างผิด หรืออาจจะใช้วิธีวัดผลที่ผิดนั้นเอง

จะเห็นได้ว่า การทำวิทยานิพนธ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องมีความเข้าใจในเรื่องที่ทำ มีความแม่นยำในการเลือกตัวอย่าง การอ่านผล แปรผล ก็เป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะการทำวิทยานิพนธ์ ที่เป็นเชิงอัตนัย การแปรผล อาจจะไม่ได้เป็นเพียงค่าตัวเลข หรือวิทยานิพนธ์ที่เป็นบทวิจารณ์วรรณกรรม มุมมองต่างๆ ก็ต้องผ่านการอ่านการตีความเนื้อหาหลายส่วน เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการที่จะวิจัย

“เมื่อผลลัพธ์สำคัญกว่าเงิน” การใช้บริการรับให้คำปรึกษาวิทยานิพนธ์ ก็เป็นทางออก

ดังที่ได้กล่าวไปว่า การเรียนจบขึ้นอยู่กับเล่มวิทยานิพนธ์ และชะตาบางคนอาจจะขึ้นอยู่กับเล่มนี้ในเทอมสุดท้าย 8 ปีที่ผ่านมาของการศึกษาจะสูญเสีย โดยเสียเปล่าหรือไม่ ก็จะวัดกันในการทำเล่มจบ หากทำวิทยานิพนธ์มาอย่างอย่างยาวนาน รู้ตัวอีกทีก็ปีสุดท้ายแล้ว การเลือกใช้บริการรับทำวิทยานิพนธ์ ก็เป็นทางออกหนึ่งที่ดี เนื่องจากการันตีได้ระดับนึงว่าจะจบอย่างแน่นอน หากมีการนำผลงานที่ผ่านการจ้างทำวิทยานิพนธ์ ไปส่งตอบรอบที่อาจารย์กำหนด ส่งการปรับแก้ ประสานงานกับผู้รับทำวิทยานิพนธ์อย่างเป็นลำดับเพื่อให้งานคืบหน้า ด้วยความเป็นมืออาชีพ ปัญหาที่เคยติดค้าง ก็จะผ่านไปได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องปวดหัวแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ไม่ต้องค้นเล่มวิทยานิพนธ์คนอื่นเป็นพันเล่ม เพื่อหาสิ่งที่ต้องใช้เพียงไม่กี่บรรทัดกี่ต่อไป เหลือเพียงแค่ความพยายามในการส่งงาน ส่งข้อมูลปรับแก้ ประสานงานระหว่างอาจารย์ที่ปรึกษา กับทางเรา จนไปถึงขั้นสุดท้ายคืออ่านเล่มที่ผ่านการทำวิจัย จนเป็น วิทยานิพนธ์ เล่มสมบูรณ์จากทางเรา แล้วไปตอบคำถามจากกรรมการเท่านั้น

ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาทั้งหมด อยากให้ท่านได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ที่ท่านจะได้รับ จากการใช้บริการรับให้คำปรึกษาวิทยานิพนธ์จากทางเรา ไม่ว่าวิทยานิพนธ์จะอยู่ในขั้นตอนใด ติดปัญหาใด ให้เราช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้น เพียงให้เราเข้าไปเป็นส่วนร่วมหนึ่งในการทำวิทยานิพนธ์ และเป็นผลให้การสร้างความสำเร็จในการรับปริญญาของท่าน การรับคำปรึกษาในการวิทยานิพนธ์นั้นอาจจะเป็นเพียงก้าวเล็กๆ ในความสำเร็จนั้น แต่เพื่อการันตีผลสำเร็จ จึงควรเลือกใช้บริการของเราที่มึคุณภาพ รองรับหลากหลายสาขาวิชา และเป็นงานที่ทำให้ท่านสามารถผ่านวิชานี้ และเรียนจบได้อย่างดี


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้